Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny DayViệt Sub Năm: 2015

Với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015. Để đáp lại sự nhiệt thành của fan, nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút, đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.

Xem Phim Carnival Phantasm - Hibichika Special Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập đặc biệt của carnival phantasm phát hành trên type moon fes kỷ niệm 10 năm tổ chức sự kiệncarnival phantasm,xem phim carnival phantasm,download carnival phantasm,xem online carnival phantasm hd,xem carnival phantasm nhanh,tai phim carnival phantasm,hibichika special,xem phim hibichika special,download hibichika special,xem online hibichika special hd,xem hibichika special nhanh,tai phim hibichika special