Mashiro No Oto ましろのおと

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Xem Phim Cardfight!! Vanguard G - Gears Crisis-Hen Chưa Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhân vật chính là chrono shindo shion kiba và tokoha anjo … họ tất cả đều có trong tay những lá bài mỗi lá bài là những loài vật mà họ sử dụng để chiến đấu trong những cuộc thi với nhau và với những người bạn kháccardfight vanguard g,xem phim cardfight vanguard g,download cardfight vanguard g,xem online cardfight vanguard g hd,xem cardfight vanguard g nhanh,tai phim cardfight vanguard g,gears crisis,hen,xem phim gears crisis,hen,download gears crisis,hen,xem online gears crisis,hen hd,xem gears crisis,hen nhanh,tai phim gears crisis,hen