Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely Geologist.Diễn Viên: Kacha Nontanan Anchuleepradit,Cherreen Nachjaree

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ Phần 3, 4 U Prince Series 3, 4: Lovely GeologistViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

Lovely Geologist là phần thứ 3 trong series 12 phần được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng ở Thái Lan.Chàng trai đáng yêu khoa Địa Chất "Khủng long" T-Rex cũng chịu khuất phục, hóa "thú cưng" ngoan ngoãn trước cô nàng địa chất Baiploo. Chuyện tình của họ nảy sinh sau những lần nghiên cứu đề án cùng nhau.

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodle.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy NoodleViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Nữ Tướng Thời Trang Phần 1 Girlboss Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện của Girlboss sẽ xoay quanh quá trình xây dựng đế chế thời trang triệu đô của Sophia bằng việc đi săn và bán lại những kiểu quần áo vintage đẹp qua trang thương mại điện tử eBay với cái giá cao gấp nhiều lần, cũng như khắc họa thêm đời sống cá nhân của cô nàng ngổ ngáo này.

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Xem Phim Cặp Đôi Hoàn Cảnh - Ohlala Couple Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi u40 một ngày nọ cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị tiếp sao đó ông chồng quản lý khách sạn shin hyeon jun và cô vợ kim jung eun sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơncặp đôi hoàn cảnh,xem phim cặp đôi hoàn cảnh,download cặp đôi hoàn cảnh,xem online cặp đôi hoàn cảnh hd,xem cặp đôi hoàn cảnh nhanh,tai phim cặp đôi hoàn cảnh,ohlala couple,xem phim ohlala couple,download ohlala couple,xem online ohlala couple hd,xem ohlala couple nhanh,tai phim ohlala couple,shin hyun joon,kim jung eun,han chae ah