Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Xem Phim Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 - Partners For Justice Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ pháp y baek beom jung jae young nghi ngờ về cái chết của oh man sang baek beok cố gắng phơi bày sự thật xem oh man sang có thật sự chết hay chưa trong khi đó eun sol jung yoo mi không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng baek beom do ji han oh man seok là một công tố viên hợp tác với baek beom và eun solcặp đôi điều tra phần 2,xem phim cặp đôi điều tra phần 2,download cặp đôi điều tra phần 2,xem online cặp đôi điều tra phần 2 hd,xem cặp đôi điều tra phần 2 nhanh,tai phim cặp đôi điều tra phần 2,partners for justice season 2,xem phim partners for justice season 2,download partners for justice season 2,xem online partners for justice season 2 hd,xem partners for justice season 2 nhanh,tai phim partners for justice season 2,jung jae young,jung yoo mi,oh man seok,no min woo