Người Dơi Batman: Year One.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Người Dơi Batman: Year OneViệt Sub Năm: 2011

Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns). Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London Mummies.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London MummiesViệt Sub Năm: 2023

theo chân những cuộc phiêu lưu vui nhộn của ba xác ướp Ai Cập cổ đại sống trong một thành phố bí mật ngầm dưới lòng đất, được giấu kín trong Ai Cập cổ đại. Bộ ba bao gồm một công chúa, một tay đua xe ngựa trước đây và em trai của anh ta cùng với chú cá sấu con của họ.

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Xem Phim Cáo Và Chó Săn 1 - The Fox And The Hound Việt Sub (1981) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về con cáo tod và con chó săn copper cả 2 đã là đôi bạn tốt cho đến mùa săn bắn vì số phận lại trở thành đối thủ của nhau một trong những bộ phim hoạt hình hiếm hoi mang lại cảm giác buồn và sâu lắng của walt disneycáo và chó săn 1,xem phim cáo và chó săn 1,download cáo và chó săn 1,xem online cáo và chó săn 1 hd,xem cáo và chó săn 1 nhanh,tai phim cáo và chó săn 1,the fox and the hound,xem phim the fox and the hound,download the fox and the hound,xem online the fox and the hound hd,xem the fox and the hound nhanh,tai phim the fox and the hound