Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Ma Cảnh That Demon Within.Diễn Viên: Daniel Wu,Trương Gia Huy,Andy On

Ma Cảnh That Demon WithinViệt Sub Năm: 2014

Cảnh sát ẩn dật Dave vô tình tiết kiệm cuộc sống của nhà lãnh đạo băng đảng tội phạm Hòn Kông hiến máu của mình, do đó tượng trưng cho rằng mặc dù xuất hiện bên ngoài đối nghịch họ chủ yếu làm bằng những thứ tương tự . Các thành viên băng đảng giấu mặt đằng sau mặt nạ quỷ truyền thống khi phạm tội bạo lực của họ . Trong tập phim tâm thần Dave kinh nghiệm quỷ của mình trong khi ông đặt ra ngoài chơi ra khỏi thành viên băng đảng với nhau , dẫn đến sự hủy diệt của mọi người. Sau đó nó được tiết lộ

Xem Phim Cao Tốc Chết Chóc - Wrecker Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn thân emily cùng lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc khi emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dạicao tốc chết chóc,xem phim cao tốc chết chóc,download cao tốc chết chóc,xem online cao tốc chết chóc hd,xem cao tốc chết chóc nhanh,tai phim cao tốc chết chóc,wrecker,xem phim wrecker,download wrecker,xem online wrecker hd,xem wrecker nhanh,tai phim wrecker,anna hutchison,andrea whitburn,jennifer koenig,don knodel