Võ Sĩ Đấu Bò The Matador

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Mật Thám Sleuth

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

hai người đàn ông Anh cực kỳ thông minh đang trong một trò chơi mà người chơi phải là người thủ đoạn gian trá và lừa dối. Andrew Wyke, một tác giả nổi tiếng, ông đã già và sống một mình trong một căn biệt thự công nghệ cao, sau khi vợ ông Maggie đã bỏ lại ông để đi theo một người đàn ông trẻ hơn

Xem Phim Cảnh Sát Và Kẻ Cướp - Cops And Robbers Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một thành phố nơi mà công dân ít tin tưởng vào cảnh sát và hoạt động tội phạm hoành hànhcảnh sát và kẻ cướp,xem phim cảnh sát và kẻ cướp,download cảnh sát và kẻ cướp,xem online cảnh sát và kẻ cướp hd,xem cảnh sát và kẻ cướp nhanh,tai phim cảnh sát và kẻ cướp,cops and robbers,xem phim cops and robbers,download cops and robbers,xem online cops and robbers hd,xem cops and robbers nhanh,tai phim cops and robbers