Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Xem Phim Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phải khó khăn lắm martin ware thanh tra cảnh sát hàng đầu montreal mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng thanh tra cảnh sát david bouchard thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mìnhmột vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trướccảnh sát lưu manh,xem phim cảnh sát lưu manh,download cảnh sát lưu manh,xem online cảnh sát lưu manh hd,xem cảnh sát lưu manh nhanh,tai phim cảnh sát lưu manh,bon cop bad cop,xem phim bon cop bad cop,download bon cop bad cop,xem online bon cop bad cop hd,xem bon cop bad cop nhanh,tai phim bon cop bad cop,michel beaudry,patrick huard,colm feore,pierre boudreau,patrice bélanger,manon brunelle