Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Lực Lượng Báo Thù Avenging Force.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Lực Lượng Báo Thù Avenging ForceViệt Sub Năm: 1986

Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.

Xem Phim Cảnh Sát Giữ Trẻ 2 - Kindergarten Cop 2 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được giao nhiệm vụ tìm lại những thông tin nhạy cảm bị đánh cắp một nhân viên fbi cộc cằn cải trang thành giáo viên mẫu giáo nhưng sự tự do và luật lệ trong lớp học khó khăn hơn những nhiệm vụ mà anh nhân viên fbi này được giaocảnh sát giữ trẻ 2,xem phim cảnh sát giữ trẻ 2,download cảnh sát giữ trẻ 2,xem online cảnh sát giữ trẻ 2 hd,xem cảnh sát giữ trẻ 2 nhanh,tai phim cảnh sát giữ trẻ 2,kindergarten cop 2,xem phim kindergarten cop 2,download kindergarten cop 2,xem online kindergarten cop 2 hd,xem kindergarten cop 2 nhanh,tai phim kindergarten cop 2,dolph lundgren,fiona vroom,aleks paunovic,sarah strange