Bí Mật Nhà Ma Buyer Beware.Diễn Viên: Mimi Chi Yan Kung,Carlos Chan

Bí Mật Nhà Ma Buyer BewareThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim ma, kinh dị Hong Kong kể về một người môi giới bất động sản tên Charlie. Gia đình khó khăn, cha bị bệnh hiểm nghèo khiến Charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành. Tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám (có người chết, bị hại) và bán lại với “giá hời”. Những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các khách

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Xem Phim Căn Nhà Ma Ám - The Open House Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bi kịch mất trụ cột gia đình chàng thiếu liên logan và góa phụ naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen thật không ngờ tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ concăn nhà ma ám,xem phim căn nhà ma ám,download căn nhà ma ám,xem online căn nhà ma ám hd,xem căn nhà ma ám nhanh,tai phim căn nhà ma ám,the open house,xem phim the open house,download the open house,xem online the open house hd,xem the open house nhanh,tai phim the open house,dylan minnette,piercey dalton