Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Màu Đỏ Anh Đào Cherry

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of Silence

Khi Im Lặng Cất Lời Voice Of SilenceThuyết Minh Năm: 2020

Chàng trai câm Tae In cùng với gã đàn ông trung niên Chang Bok là những người chuyên dọn dẹp xác chết cho một tổ chức tội phạm. Một ngày nọ, họ nhận được nhiệm vụ trông giữ một “đơn hàng” đặc biệt với thù lao hậu hĩnh. Tuy nhiên, người thuê họ lại đột ngột qua đời khiến 2 người mắc kẹt vào những rắc rối không ngờ tới.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Xem Phim Cái Giá Của Sự An Toàn - Security Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ một cô gái bị tấn công ở thị trấn ven biển của họ vị chuyên gia an ninh và gia đình bị cuốn vào vô số bí mật và lời dối trá ghê gớmcái giá của sự an toàn,xem phim cái giá của sự an toàn,download cái giá của sự an toàn,xem online cái giá của sự an toàn hd,xem cái giá của sự an toàn nhanh,tai phim cái giá của sự an toàn,security,xem phim security,download security,xem online security hd,xem security nhanh,tai phim security