Sea Tôi Yêu Em I Sea U.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree,Pattie,Ungsumalin Sirapatsakmetha

Sea Tôi Yêu Em I Sea UViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cô gái tên Sea được sinh ra ở một vùng biển du lịch của Thái Lan. Hồi nhỏ, Sea có một câu bạn thân là Peter. Sea và Peter vô cùng thân thiết, đến mức khi Peter phải về Canada sống với gia đình thì dù mới chỉ là 2 đứa bé, Sea và Peter đều rất buồn, tiếc nuối, mong 1 ngày được gặp lại nhau.

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Xem Phim Cái Chết Trắng Phần 1 - Narcos Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là city of god narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ nàycái chết trắng phần 1,xem phim cái chết trắng phần 1,download cái chết trắng phần 1,xem online cái chết trắng phần 1 hd,xem cái chết trắng phần 1 nhanh,tai phim cái chết trắng phần 1,narcos season 1,xem phim narcos season 1,download narcos season 1,xem online narcos season 1 hd,xem narcos season 1 nhanh,tai phim narcos season 1,wagner moura,maurice compte,boyd holbrook