Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7.Diễn Viên: Pavel Derevyanko,Vitaliy Khaev,Vasiliy Ignatich,Oksana Fandera,Ilya Andryukov

Sự Cố Trạm Salyut-7 Salyut-7Thuyết Minh Năm: 2017

USSR, tháng 6 năm 1985. Dựa trên các sự kiện thực tế. Sau khi lắp ghép với trạm không gian, trạm vũ trụ Salyut 7 bị sự cố kỹ thuật, các phi hành gia Vladimir Dzhanibekov và Viktor Savinykh đã có lúc tưởng chừng mất đi cả mạng sống khi họ cố gắng khắc phục trạm với mức độ nguy hiểm bên ngoài không gian để đưa trạm trở về

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Pavel Derevyanko,Vitaliy Khaev,Vasiliy Ignatich,Oksana Fandera,Ilya Andryukov

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Lánh Đời Wendy And Lucy.Diễn Viên: Pavel Derevyanko,Vitaliy Khaev,Vasiliy Ignatich,Oksana Fandera,Ilya Andryukov

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Xem Phim Burkit - Pete Davidson Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

follows pete davidsons life combining grounded storytelling with some absurd elements from the worldview for which davidson is well knownburkit,xem phim burkit,download burkit,xem online burkit hd,xem burkit nhanh,tai phim burkit,pete davidson,xem phim pete davidson,download pete davidson,xem online pete davidson hd,xem pete davidson nhanh,tai phim pete davidson