Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Ôxy Oxygen.Diễn Viên: Bàng Bối Đồng,Hàn Tố Viên,Lam Ba

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Xem Phim Búp Bê Gọi Hồn - Jailangkung: Sandekala Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

adrian và vợ sandra cùng với hai đứa con của họ niki và kinan đang đi nghỉ ở ngoại thành khi kinan mất tích không dấu vết vào lúc hoàng hôn gia đình buộc phải tìm kiếm anh ta ở một khu vực xa lạbúp bê gọi hồn,xem phim búp bê gọi hồn,download búp bê gọi hồn,xem online búp bê gọi hồn hd,xem búp bê gọi hồn nhanh,tai phim búp bê gọi hồn,jailangkung,sandekala,xem phim jailangkung,sandekala,download jailangkung,sandekala,xem online jailangkung,sandekala hd,xem jailangkung,sandekala nhanh,tai phim jailangkung,sandekala