Bến Tử Thần The Mooring.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Bến Tử Thần The MooringViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các cô gái trẻ tham dự một ký nghỉ hè ở miền Bắc Idaho. Họ đã trở thành đối tượng săn đuổi sau khi vô tình chứng kiến một cặp đôi giết chết một cô gái trẻ

Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum.Diễn Viên: Hallie Todd,Thomas Wilson Brown,Karli Blalock

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark Hall.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Hành Lang Bí Ẩn Down A Dark HallThuyết Minh Năm: 2018

Kit, một cô gái trẻ nổi loạn, không kiểm soát được hành vi của mình đã bị mẹ gửi đến ngôi trường nội trú Blackwood. Bất chấp lời cảnh báo từ cô hiệu trưởng lập dị Madame Duret về những mối nguy hiểm từ khu hành lang đen tối , Kit cùng các học sinh khác đã khám phá ra một bí mật cổ xưa khủng khiếp đe dọa tính mạng mỗi người.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Isabelle Fuhrman,Annasophia Robb,Taylor Russell,Victoria Moroles

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Xem Phim Buồng Giam Mặt Nạ - Masked Ward Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shugo hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần một buổi tối khi shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin hitomi kawasakibuồng giam mặt nạ,xem phim buồng giam mặt nạ,download buồng giam mặt nạ,xem online buồng giam mặt nạ hd,xem buồng giam mặt nạ nhanh,tai phim buồng giam mặt nạ,masked ward,xem phim masked ward,download masked ward,xem online masked ward hd,xem masked ward nhanh,tai phim masked ward