Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Jon Favreau,Hailee Steinfeld,Jonathan Banks,Taraji P Henson

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Xem Phim Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu - Command Performance Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một buổi hòa nhạc từ thiện ở nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của mỹ và tổng thống nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên nga đã đánh trả lạibuổi hòa nhạc đẫm máu,xem phim buổi hòa nhạc đẫm máu,download buổi hòa nhạc đẫm máu,xem online buổi hòa nhạc đẫm máu hd,xem buổi hòa nhạc đẫm máu nhanh,tai phim buổi hòa nhạc đẫm máu,command performance,xem phim command performance,download command performance,xem online command performance hd,xem command performance nhanh,tai phim command performance