Không Ai Biết Nobody Knows

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Mùa Hè Summer

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Buổi Dã Ngoại Picnic

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Child Machine Rain Rannu

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Xem Phim Buộc Tội: Phục Tùng - Compliance Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự bất công và bí ẩn là những gì mà bộ phim compliance đem lại cho khán giả dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim kể về một vụ án bí ẩn mà trong đó becky một nhân viên bán hàng bị cho là người đã lấy cắp một số tiền lớn của cửa hàng mọi chuyện bắt đầu từ khi người điều hành của một chi nhánh cửa hàng thức ăn nhanh tên là sandra nhận được một cuộc gọi từ một người đàn ông bí ẩn tự nhận mình là cảnh sát người đàn ông bí ẩn buộc tội becky bằng một manh mối không rõ ràng cô và người quảnbuộc tội,phục tùng,xem phim buộc tội,phục tùng,download buộc tội,phục tùng,xem online buộc tội,phục tùng hd,xem buộc tội,phục tùng nhanh,tai phim buộc tội,phục tùng,compliance,xem phim compliance,download compliance,xem online compliance hd,xem compliance nhanh,tai phim compliance,ann dowd,dreama walker,pat healy