South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Xem Phim Bước Nhảy Đường Phố - Street Dance Of China Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình thực tế về vũ đạo với quy mô lớn hiếm có sử dụng hình thức “đội trưởng ngôi sao dancer chuyên nghiệp” để tạo ra một chương trình khác với các chương trình truyền thống về vũ đạo trước đây với mong muốn dùngbước nhảy đường phố,xem phim bước nhảy đường phố,download bước nhảy đường phố,xem online bước nhảy đường phố hd,xem bước nhảy đường phố nhanh,tai phim bước nhảy đường phố,street dance of china,xem phim street dance of china,download street dance of china,xem online street dance of china hd,xem street dance of china nhanh,tai phim street dance of china,hoàng tử thao,dịch dương thiên tỉ,la chí tường,hàn canh