Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3.Diễn Viên: Chris Carmack,Rachel Miner,Melissa Jones

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3Việt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

Xem Phim Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trẻ những người bị kết án bảy năm tù vì trộm cắp trong thời gian này anh ta nhận ra con người thật của mìnhbước đường cùng,xem phim bước đường cùng,download bước đường cùng,xem online bước đường cùng hd,xem bước đường cùng nhanh,tai phim bước đường cùng,bronson,xem phim bronson,download bronson,xem online bronson hd,xem bronson nhanh,tai phim bronson,tom hardy,kelly adams,luing andrews