Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Xem Phim Bức Thư Của Người Đàn Bà Không Quen - Letter From An Unknown Woman Việt Sub (1948) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1948 người ta đã chuyển thể câu chuyện này thành bộ phim cùng tên letter from an unknown woman do đạo diễn max ophüls thực hiện và howard koch viết kịch bản lấy bối cảnh thành vienna đầu thế kỷ 20 ông cũng là người viết kịch bản cho phim casablanca nổi tiếngbức thư của người đàn bà không quen,xem phim bức thư của người đàn bà không quen,download bức thư của người đàn bà không quen,xem online bức thư của người đàn bà không quen hd,xem bức thư của người đàn bà không quen nhanh,tai phim bức thư của người đàn bà không quen,letter from an unknown woman,xem phim letter from an unknown woman,download letter from an unknown woman,xem online letter from an unknown woman hd,xem letter from an unknown woman nhanh,tai phim letter from an unknown woman