Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Lời Thì Thầm The Whispering.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Song Joon Hee,Choi Hee Jin

Lời Thì Thầm The WhisperingViệt Sub Năm: 2018

Sáu học sinh trung học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học của họ, vô tình khám phá một ngôi nhà ma ám trong một công viên giải trí với những tin đồn kỳ lạ về nó. Trong sự tò mò, các thanh thiếu niên bỏ qua các cảnh báo và đi vào. Bên trong đó, các học sinh bắt đầu nghe thấy những tiếng thì thầm của cái chết và biến mất từng người một, một nỗi kinh hoàng khủng khiếp không thể ngăn cản được.

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát hành vào năm 1981 bùa quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn quế chí hồng phim tà thuật hắc ám bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh hồng kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trướcbùa quỷ,xem phim bùa quỷ,download bùa quỷ,xem online bùa quỷ hd,xem bùa quỷ nhanh,tai phim bùa quỷ,bewitched,xem phim bewitched,download bewitched,xem online bewitched hd,xem bewitched nhanh,tai phim bewitched