Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Xem Phim Bóng Ma Trong Nhà Hát - The Phantom Of The Opera At The Royal Albert Hall Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a disfigured musical genius hidden away in the paris opera house terrorizes the opera company for the unwitting benefit of a young protégée whom he trains and lovesbóng ma trong nhà hát,xem phim bóng ma trong nhà hát,download bóng ma trong nhà hát,xem online bóng ma trong nhà hát hd,xem bóng ma trong nhà hát nhanh,tai phim bóng ma trong nhà hát,the phantom of the opera at the royal albert hall,xem phim the phantom of the opera at the royal albert hall,download the phantom of the opera at the royal albert hall,xem online the phantom of the opera at the royal albert hall hd,xem the phantom of the opera at the royal albert hall nhanh,tai phim the phantom of the opera at the royal albert hall,ramin karimloo,sierra boggess,hadley fraser