Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Huyết Anh Vũ Bloody Parrot.Diễn Viên: Tom Hanks,Ben Whishaw,Tom Skerritt,Sarita Choudhury

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Xem Phim Bóng Ma Trong Nhà Hát - Phantom Of The Opera Việt Sub (1943) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái xinh đẹp bé nhỏ christine tham gia trong một đoàn ca kịch trong nhà hát do tính đóng đảnh của cô ca sĩ chính một lần christine được trở thành người hát solo trong cả vở diễn và được khán giả đón nhận nồng nhiệtbóng ma trong nhà hát,xem phim bóng ma trong nhà hát,download bóng ma trong nhà hát,xem online bóng ma trong nhà hát hd,xem bóng ma trong nhà hát nhanh,tai phim bóng ma trong nhà hát,phantom of the opera,xem phim phantom of the opera,download phantom of the opera,xem online phantom of the opera hd,xem phantom of the opera nhanh,tai phim phantom of the opera,nelson eddy,susanna foster,claude rains