A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Con Rết Người Human Centipede.Diễn Viên: Dieter Laser,Ashley C Williams,Ashlynn Yennie,Akihiro Kitamura

Con Rết Người Human CentipedeViệt Sub Năm: 2009

Hai cô gái người Mỹ trong một chuyến du lịch ở Đức, khi đang trên đường về thì xe của hai cô bị chết máy và không thể khởi động được nữa. Thật không may là xe của hai cô lại gặp sự cố ở một nơi khá hẻo lánh, nổ lực tìm kiếm sự giúp đỡ của cả hai được đền đáp khi họ tìm thấy được nhà của một bác sĩ người Đức tên là Heiter. Hai cô gái vui mừng vì đã tìm được người giúp nhưng họ không biết rằng đã rơi vào tay của một kẻ bệnh hoạn, điên cuồng.

Vết Cắn Quỷ Bite.Diễn Viên: Elma Begovic,Annette Wozniak,Jordan Gray,Lawrene Denkers

Vết Cắn Quỷ BiteThuyết Minh Năm: 2016

Trong khi đang tiến hành tiệc độc thân, cô dâu tương lai bị một vết cắn có vẻ vô hại từ loài côn trùng vô hại nào đó. Sau khi trở về nhà với đôi chân lạnh toát, Casey cố gắng hoãn đám cưới nhưng trước khi làm được điều đó, cô bắt đầu lộ ra những đặc điểm của côn trùng. Giữa quá trình biến đổi vật lý và nỗi lo lắng cho đám cưới sắp tới

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Xem Phim Bóng Ma Ký Ức - Dark Places Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn gillian flynn nổi tiếng với tác phẩm gone girl charlize theron đóng vai chính trong bộ phim mới nàybóng ma ký ức,xem phim bóng ma ký ức,download bóng ma ký ức,xem online bóng ma ký ức hd,xem bóng ma ký ức nhanh,tai phim bóng ma ký ức,dark places,xem phim dark places,download dark places,xem online dark places hd,xem dark places nhanh,tai phim dark places