Robotech The Shadow Chronicles

Robotech The Shadow ChroniclesViệt Sub Năm: 1972

Scott Bernard đã bảo vệ Trái đất, cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn Invid. Bây giờ, anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng, người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh. Nhưng khi rắc rối cũ chưa qua, rắc rối mới lại tới.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Christopher Plummer,Ron Perlman,Alison Wandzura

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!.Diễn Viên: Christopher Plummer,Ron Perlman,Alison Wandzura

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!Việt Sub Năm: 2020

đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery.

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Xem Phim Bóng Ma Chiến Tranh - Dc Showcase: The Spectre Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phảibóng ma chiến tranh,xem phim bóng ma chiến tranh,download bóng ma chiến tranh,xem online bóng ma chiến tranh hd,xem bóng ma chiến tranh nhanh,tai phim bóng ma chiến tranh,dc showcase,the spectre,xem phim dc showcase,the spectre,download dc showcase,the spectre,xem online dc showcase,the spectre hd,xem dc showcase,the spectre nhanh,tai phim dc showcase,the spectre,gary cole,alyssa milano,jeff bennett