Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Xem Phim Bờ Vực Chiến Tranh - Munich - The Edge Of War Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1932 những người bạn hugh legat paul von hartmann và bạn gái lena của anh ăn mừng lễ tốt nghiệp đại học oxford hartmann khẳng định họ đến thăm anh ở munich để trải nghiệm 8221 nước đức mới 8220bờ vực chiến tranh,xem phim bờ vực chiến tranh,download bờ vực chiến tranh,xem online bờ vực chiến tranh hd,xem bờ vực chiến tranh nhanh,tai phim bờ vực chiến tranh,munich,the edge of war,xem phim munich,the edge of war,download munich,the edge of war,xem online munich,the edge of war hd,xem munich,the edge of war nhanh,tai phim munich,the edge of war