Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Tân La Tân Nương Love In Blood

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Xem Phim Bộ Giáp Cuồng Phong - Hurricane Polymar Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ anime 1974 của tatsunoko productions kể về takeshi yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạmbộ giáp cuồng phong,xem phim bộ giáp cuồng phong,download bộ giáp cuồng phong,xem online bộ giáp cuồng phong hd,xem bộ giáp cuồng phong nhanh,tai phim bộ giáp cuồng phong,hurricane polymar,xem phim hurricane polymar,download hurricane polymar,xem online hurricane polymar hd,xem hurricane polymar nhanh,tai phim hurricane polymar,takayuki yamada,jumpei mizobata,mikie hara