Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Đội Tuyển Foxcatcher Team Foxcatcher.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Đội Tuyển Foxcatcher Team FoxcatcherViệt Sub Năm: 2016

Đội Foxcatcher (2016) là một tài liệu về cách John du Pont sử dụng tiền của mình để giúp Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông, được gọi là Foxcatcher

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Xem Phim Bố Già 1 - The Godfather 1 Việt Sub (1972) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu như don vito corleone người đứng đầu của một gia đình new york mafia giám sát đám cưới của con gái với người vợ carmela con trai yêu quý của mình michael vừa trở về nhà từ chiến tranh nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình thông qua cuộc sống của michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tônbố già 1,xem phim bố già 1,download bố già 1,xem online bố già 1 hd,xem bố già 1 nhanh,tai phim bố già 1,the godfather 1,xem phim the godfather 1,download the godfather 1,xem online the godfather 1 hd,xem the godfather 1 nhanh,tai phim the godfather 1,marlon brando,al pacino,james caan