Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater Good.Diễn Viên: Lara Pulver,Kit Harington,Tuppence Middleton,Peter Firth

Điệp Viên Siêu Đẳng Spooks: The Greater GoodViệt Sub Năm: 2015

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do Anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên Will Holloway được MI5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm Adam Kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tù.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Xem Phim Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao hỏa tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt thông tin liên lạc đã thất bại và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật squad cứng thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù hay như vậy họ nghĩbiệt đội tử thần,xem phim biệt đội tử thần,download biệt đội tử thần,xem online biệt đội tử thần hd,xem biệt đội tử thần nhanh,tai phim biệt đội tử thần,doom,xem phim doom,download doom,xem online doom hd,xem doom nhanh,tai phim doom,karl urban,rosamund pike,dwayne johnson