Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Xem Phim Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984 đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn một sinh viên đại học columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn thêm cả một nhân viên mta đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ bảo vệ thành phố new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,melissa mccarthy,kristen wiig,kate mckinnon