Long Quyền Fist Of Dragon.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Long Quyền Fist Of DragonViệt Sub Năm: 2012

Từ nhà sản xuất của Ip Man 2, đi kèm một bộ phim hài hành động Fist of the Dragon. Một câu chuyện về folks thị trấn nhỏ có cuộc sống đau khổ của hội Tam hoàng địa phương. Bác Chen, chủ một cửa hàng cà phê, yêu cầu anh trai của mình ở Trung Quốc cho tiền để trả các hội Tam hoàng, nhưng thay vì tiền, ông nhận được cháu trai của mình, Jie. Thật không may, Jie tạo ra khó khăn cho dân làng bằng cách chiến đấu lại hội Tam hoàng.

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Đương Đầu Với Thử Thách 2 Die Hard 2Thuyết Minh Năm: 1990

Đó là một ngày buồn thảm và kinh hoàng nhất của thành phố Lost Angelas, 230 hành khách trên một chuyến bay bị nổ tung khi chiếc máy bay đâm xầm xuống đất. Bọn khủng bố, đứng đầu là tên máu lạnh Col Stuart, đã dùng sự kiện kinh hoàng để gửi đến cảnh sát liên bang một thông điệp cứng rắn. Chúng muốn kẻ cầm đầu Franco Nero, đang bị áp giải trên một trong những chuyến bay cất cánh từ sân bay Dulles, phải được thả trong vòng 24 tiếng.

Quái Vật The Beast.Diễn Viên: Vương Hiểu Thần,Thái Nhạc Hàn,Huy Ca,Tạ Uyên Du

Quái Vật The BeastThuyết Minh Năm: 2019

hành trình điều tra vụ án vô cùng nghiêm trong liên quan đến một nữ sinh trung học của cảnh sát Han Soo.Nạn nhân là Yoo Min Jin, 17 tuổi, mất tích 17 ngày sau khi phát hiện thấy thi thể bị vùi trong một vũng bùn lớn và bị cắt từng phần cơ thể.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

Xem Phim Biệt Đội Cứu Hỏa - As The Light Goes Out Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim biệt đội cứu hỏa as the light goes out đề cập đến một vụ hỏa hoạn nhỏ xảy ra tại một xưởng sản xuất giấm đã đẩy nhiều người lâm vào cảnh cận kề lưỡi hái tử thần của thần lửa trong lúc mọi người đang mơ tới một đêm giáng sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc ngay lập tức đã được các nhân viên cứu hỏa có mặt ứng phó kịp thời chống lại đám cháy tử thần những tình tiết nghẹt thở giữa sự sống và cái chết về những người lính cứu hỏa gan dạ dũng cảm và các nhân vật mắc kẹt trongbiệt đội cứu hỏa,xem phim biệt đội cứu hỏa,download biệt đội cứu hỏa,xem online biệt đội cứu hỏa hd,xem biệt đội cứu hỏa nhanh,tai phim biệt đội cứu hỏa,as the light goes out,xem phim as the light goes out,download as the light goes out,xem online as the light goes out hd,xem as the light goes out nhanh,tai phim as the light goes out,tạ đình phong,dư văn lạc,hồ quân,nhậm đạt hoa,an chí kiệt