Khu Vực Bị Nguyền Rủa Malum

Khu Vực Bị Nguyền Rủa MalumViệt Sub Năm: 2023

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Xem Phim Biệt Đội Chống Zombie - Range 15 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm cựu chiến biên tỉnh dậy sau một buổi tiệc thâu đêm và nhận ra rằng thảm họa zombie đã lan khắp nước mỹ họ phải cùng nhau đi khắp nước mỹ chiến đấu để tìm phương thuốc ngăn chặn thảm họa trước khi quá trebiệt đội chống zombie,xem phim biệt đội chống zombie,download biệt đội chống zombie,xem online biệt đội chống zombie hd,xem biệt đội chống zombie nhanh,tai phim biệt đội chống zombie,range 15,xem phim range 15,download range 15,xem online range 15 hd,xem range 15 nhanh,tai phim range 15