Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Đại Thiên Bồng Big Awning.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Xem Phim Biến Đổi Kỳ Diệu - Unleashed Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của emma thành con người thật sự họ đã giúp emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mìnhbiến đổi kỳ diệu,xem phim biến đổi kỳ diệu,download biến đổi kỳ diệu,xem online biến đổi kỳ diệu hd,xem biến đổi kỳ diệu nhanh,tai phim biến đổi kỳ diệu,unleashed,xem phim unleashed,download unleashed,xem online unleashed hd,xem unleashed nhanh,tai phim unleashed,sean astin,steve howey,justin chatwin