Bất Ngờ The Staggering Girl

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Bố Ơi Papa.Diễn Viên: Park Yong Woo,Go Ah Ra

Bố Ơi PapaViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện về một anh chàng quản lý tài năng ôm mộng sang nước Mỹ. Tại đây anh vì muốn đc thị thực nên chấp nhận ký hợp đồng hôn nhân, tuy nhiên kết quả sau đó anh vô tình phải nhận nuôi 6 đứa con khi vợ hờ của mình qua đời. Khi phát hiện một cô gái có giọng hát trời phú, bằng tài năng của mình anh đã ra sức giúp cô tham gia thi thử giọng để trở thành ngôi sao.June được xem là chị cả trong gia đình, sống với 6 đứa em vốn không cùng huyết thống, nhưng chưa một phút giây nào June ko dành tình yêu

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Xem Phim Biến Dạng - Distortion Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ tâm lý kuen gặp lại kwang một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ chính lúc này những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạobiến dạng,xem phim biến dạng,download biến dạng,xem online biến dạng hd,xem biến dạng nhanh,tai phim biến dạng,distortion,xem phim distortion,download distortion,xem online distortion hd,xem distortion nhanh,tai phim distortion,artit wiboonpanitch,boonyisa jantrarachai,sarunyu prachakrit