Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Xem Phim Bích Huyết Cẩm Y Vệ - Blood Guard Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhân vật diệp vô kỵ anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường tình cờ trong một lần ghé sòng bạc nhờ vào tài nghệ của mình mà diệp vô kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguybích huyết cẩm y vệ,xem phim bích huyết cẩm y vệ,download bích huyết cẩm y vệ,xem online bích huyết cẩm y vệ hd,xem bích huyết cẩm y vệ nhanh,tai phim bích huyết cẩm y vệ,blood guard,xem phim blood guard,download blood guard,xem online blood guard hd,xem blood guard nhanh,tai phim blood guard