Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame Assault.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Lam Diễm Đột Kích Blue Flame AssaultThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 33/33)

Vì muốn giúp đỡ cho cửa tiệm của mẹ sớm được mở cửa trở lại, Lý Khê Thành đã gia nhập đội cứu hỏa ở khu vực. Sau khi trải qua quá trình huấn luyện gian khổ, phải liên tục đối mặt với hiểm nguy trong công việc, Khê Thành đã dần hiểu ra ý nghĩa của người lính cứu hỏa và ngày càng yêu công việc của mình.

Đường Băng Số 24 Runway 24.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Xem Phim Bí Mật Quốc Gia - Head Above Water Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về viện nghiên cứu và phát triển bí mật 301 đang có một cuộc thí nghiệm ở dưới nước tại thành phố tam đảo trong quá trình làm thông tin liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài cục công an thành phố tam đảo tiếp nhận nhiệm vụ phải phá được vụ án này trong vòng 60 ngàybí mật quốc gia,xem phim bí mật quốc gia,download bí mật quốc gia,xem online bí mật quốc gia hd,xem bí mật quốc gia nhanh,tai phim bí mật quốc gia,head above water,xem phim head above water,download head above water,xem online head above water hd,xem head above water nhanh,tai phim head above water