Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Initiation Love Inishieshon Rabu.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Initiation Love Inishieshon RabuViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh Shizuoka và Tokyo, Nhật Bản vào cuối năm 1980. Suzuki là một sinh viên đại học ở Shizuoka cố gắng tìm một công việc. Mayu là một viên vệ sinh răng miệng. Họ gặp nhau qua hẹn họ giấu mặt và bắt đầu hẹn hò, nhưng Suzuki tìm một công việc tại Tokyo và đến đó. Họ bắt đầu một mối quan hệ đường dài, nhưng mối quan hệ của họ bị phá vỡ.

Xem Phim Bí Mật Nasa - Operation Avalanche Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1967 thời kì chiến tranh lạnh leo thang cia nghi ngờ có gián điệp của nga bên trong nasa đang phá hoại chương trình apollo cia cử bốn điệp vụ tới nasa dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử mỹbí mật nasa,xem phim bí mật nasa,download bí mật nasa,xem online bí mật nasa hd,xem bí mật nasa nhanh,tai phim bí mật nasa,operation avalanche,xem phim operation avalanche,download operation avalanche,xem online operation avalanche hd,xem operation avalanche nhanh,tai phim operation avalanche