Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac Dep.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Âm Mưu Và Sắc Đẹp Am Muu Va Sac DepThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 40/40)

am muu va sac dep kể về cuộc đời của một cô gái có nhan sắc hoàn mỹ Rachel, với những gì mà cô đang đó khiến cô nhanh chóng đạt được nhiều thành công và yêu mến, động lực ấy đã làm cho cô dường như quyên hết lý trí và bị cuốn vào vòng xoáy tham vọng, hình ảnh và con người cô đã lọt vào mắt xanh của ngài thị trưởng thành phố, ông đã đặt ra và dụ dỗ cô vào âm mưu nhằm chiếm đoạt thân xác con người cô.

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4.Diễn Viên: Dennis Trillo,Jennlyn Mercado

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

Xem Phim Bí Mật Kinh Hoàng - Secret Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ai cũng có bí mật bí mật giúp người ta hạnh phúc thành công và thậm chí yêu nhau nhưng cũng có thể khiến họ lo âu mù quáng và hủy hoại họbí mật kinh hoàng,xem phim bí mật kinh hoàng,download bí mật kinh hoàng,xem online bí mật kinh hoàng hd,xem bí mật kinh hoàng nhanh,tai phim bí mật kinh hoàng,secret,xem phim secret,download secret,xem online secret hd,xem secret nhanh,tai phim secret,ji sung,hwang jung eum,bae soo bin,lee da hee