Tình Yêu Và Tuổi Trẻ Once Upon A Song.Diễn Viên: Tô Vĩnh Khang,Cao Hạo Chính,Thái Dĩnh Ân,Quan Sở Diệu

Tình Yêu Và Tuổi Trẻ Once Upon A SongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cô gái tên Chân Tiểu Tình cô là cô em gái cũng cha khác mẹ với Jade Chân Huệ Lâm, cô luôn phải đối mặt và bị ức hiếp bởi người chị ca sĩ nổi tiếng của mình. Hai chị em họ phải đối đầu nhau, cạnh tranh nhau để có được vai diễn chính trong phim, nữ thần âm nhạc và cả người bạn trai trong mối tình tay ba

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Chỉ Có Tình Yêu Mee Piang Rak.Diễn Viên: Ken Theeradeth Wongpuapan,Joonkiat Jarinporn,Suksawat Krissie,Phongam Rhatha

Chỉ Có Tình Yêu Mee Piang RakViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

câu chuyện tình của một cô thám tử trẻ tuổi và anh chú già đào hoa sát gái. Hai con người, hai thế hệ, hai tính cách, hai phong cách sống, sẽ như thế nào nếu thành đôi. Chuyện tình của họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị ngọt ngào cho người xem.

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Xem Phim Bí Mật Của Tương Lai - Reset Life Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về vân tiểu hi lý doanh doanh đóng học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp bản thân rất có khả năng kinh doanh một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục vô tình gặp được bạn thời đại học hạ đoá khương nguyên đóng nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấybí mật của tương lai,xem phim bí mật của tương lai,download bí mật của tương lai,xem online bí mật của tương lai hd,xem bí mật của tương lai nhanh,tai phim bí mật của tương lai,reset life,xem phim reset life,download reset life,xem online reset life hd,xem reset life nhanh,tai phim reset life