Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Amy Pemberton,Joe Alaskey,Michael Gough,Rob Paulsen

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch.Diễn Viên: Amy Pemberton,Joe Alaskey,Michael Gough,Rob Paulsen

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá.Diễn Viên: Amy Pemberton,Joe Alaskey,Michael Gough,Rob Paulsen

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Xem Phim Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn - How To Train Your Dragon: The Hidden World Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng răng sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm lúc này hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người vì vậy cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với răng sún và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng cả hiccup và răng sún đều đã đứng lên anh dũng bảo vệ giống loài của mìnhbí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,xem phim bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,download bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,xem online bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn hd,xem bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn nhanh,tai phim bí kíp luyện rồng,vùng đất bí ẩn,how to train your dragon,the hidden world,xem phim how to train your dragon,the hidden world,download how to train your dragon,the hidden world,xem online how to train your dragon,the hidden world hd,xem how to train your dragon,the hidden world nhanh,tai phim how to train your dragon,the hidden world