Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Bi Kịch Hoang Dã - Grizzly Man Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của timothy treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám bắc mỹ bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003bi kịch hoang dã,xem phim bi kịch hoang dã,download bi kịch hoang dã,xem online bi kịch hoang dã hd,xem bi kịch hoang dã nhanh,tai phim bi kịch hoang dã,grizzly man,xem phim grizzly man,download grizzly man,xem online grizzly man hd,xem grizzly man nhanh,tai phim grizzly man