Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We Met.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Kim Myung Min,Ra Mi,Ran,Go Chang Suk,Joseph Lee

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau The Miracle We MetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Căn Hộ Tân Hôn Mad About You.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Căn Hộ Tân Hôn Mad About YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Bạn Gái 99 Điểm My Girl.Diễn Viên: Lý Thạnh,Lý Giai Hàng,Điền Lôi,Trương Vũ Phi

Bạn Gái 99 Điểm My GirlViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

cô nàng Mạnh Hồi, một thợ trang điểm kiêm blogger làm đẹp. Hồi nhỏ, cô không may bị Thẩm Ức làm bị thương và để lại vết sẹo trên mặt, khiến cô mắc chứng rối loạn ảo giác. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại Mạnh Hồi và cứ ngỡ anh là nhân việ của công ty mỹ phẩm LS nhưng thật chất anh chính là chủ tich

Xem Phim Bệnh Viện Tình Yêu - Emergency Love Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinan serhat teoman thủ vai một bác sĩ trẻ và tài năng của phòng cấp cứu ở một bệnh viện lớn chàng trai này sống độc thân và vô cùng hài lòng với cuộc sống tự do của mình vào một buổi sáng sớm sinan bị đánh thức bởi tiếng ồn do cô hàng xóm mới chuyển đến gây ra và rồi cũng chính cô gái này đã làm hỏng xe của anhbệnh viện tình yêu,xem phim bệnh viện tình yêu,download bệnh viện tình yêu,xem online bệnh viện tình yêu hd,xem bệnh viện tình yêu nhanh,tai phim bệnh viện tình yêu,emergency love,xem phim emergency love,download emergency love,xem online emergency love hd,xem emergency love nhanh,tai phim emergency love