Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Khát Khao Mercenary.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Khát Khao MercenaryViệt Sub Năm: 2016

Khi anh bất chấp người cha độc đoán của mình và rời New Caledonia để chơi bóng bầu dục ở Pháp, chàng trai trẻ Soane học được những bài học khó khăn về cuộc sống, tình yêu và thành công.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Toki Pilioko,Iliana Zabeth,Mikaele Tuugahala

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Xem Phim Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những người yêu tuổi teen gaspard và marion vấp ngã khi một điện thoại di động họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta chết trong một buổi lễ tự sát bí ẩn bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức audreybầu trời đen,xem phim bầu trời đen,download bầu trời đen,xem online bầu trời đen hd,xem bầu trời đen nhanh,tai phim bầu trời đen,black heaven,xem phim black heaven,download black heaven,xem online black heaven hd,xem black heaven nhanh,tai phim black heaven