Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Xem Phim Bầu Trời Cực Đông - Kyoukai Senjou No Horizon Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tưong lai rất xa con người rời bỏ trái đã hoang tàn để chuyển đến một nơi gọi là thiên đàng nhưng thiên đàng đã bị sụp đổ sau một cuộc chiến tranh buộc con người quay trở lại trái đất tuy nhiên trái đất lúc này đã trở nên cực kỳ khắc nghiệt chỉ còn một phần nhỏ đất đai gọi là cực đông mà con người có thể sinh sống trước tình hình đó con người đã tạo ra một thế giới song song tại đây để dân chúng tiếp tục an sinh tuy nhiên thế giới này cũng bị va chạm với thế giới thật và sụpbầu trời cực đông,xem phim bầu trời cực đông,download bầu trời cực đông,xem online bầu trời cực đông hd,xem bầu trời cực đông nhanh,tai phim bầu trời cực đông,kyoukai senjou no horizon,xem phim kyoukai senjou no horizon,download kyoukai senjou no horizon,xem online kyoukai senjou no horizon hd,xem kyoukai senjou no horizon nhanh,tai phim kyoukai senjou no horizon