Biệt Đội Thú Cưng The Star.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Biệt Đội Thú Cưng The StarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về chú lừa Bo, tuy nhỏ con nhưng vô cùng gan dạ, khao khát một cuộc phiêu lưu khỏi cuộc sống ngôi làng thân thuộc, có phần nhàm chán của mình. Một ngày, lấy hết can đảm, Bo cùng với những người bạn của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu. Trên đường đi, cậu kết bạn cùng với Ruth, một chú cừu đáng yêu bị lạc đạn và Dave, một chú bồ câu với khát vọng to lớn.

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog.Diễn Viên: Ving Rhames,Zachary Levi,Steven Yeun

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs Heffalump.Diễn Viên: Roger Carel,Pierre Tornade,Henri Labussière

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs HeffalumpThuyết Minh Năm: 2005

Có một điều gì đó kì lạ đang diễn ra trong cánh rừng. Những tiếng động lạ và những cành cây run rẩy. Pooh, Piglet, Tigger và Roo kể cho Rabbit nghe về những tiếng động kì lạ đã nghe thấy, và Rabbit khôn ngoan biết ngay đó là gì: There is only one known thing that could do that: a Heffalump.

Xem Phim Bánh Quy Thú: Gánh Xiếc Phép Thuật - Animal Crackers Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bánh quy hình động vật đầy mê hoặc biến owen thành bất kỳ dạng hình nào anh ăn nhưng để cứu gánh xiếc của gia đình anh sẽ phải giữ chúng tránh xa người chú độc ácbánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,xem phim bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,download bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,xem online bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật hd,xem bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật nhanh,tai phim bánh quy thú,gánh xiếc phép thuật,animal crackers,xem phim animal crackers,download animal crackers,xem online animal crackers hd,xem animal crackers nhanh,tai phim animal crackers