Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Câu chuyện của Making A Murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003, khi Steve Avery được thả tự do từ nhà tù Wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người. Là một người đàn ông to con tháo vát với IQ dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh, Avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tính.

Xem Phim Băng Vũ Hoả - Being A Hero Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thời điểm ba năm trước ngô chấn phong trần hiểu sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng ngô chấn phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là trần vũ vương nhất bác ngăn cản xuất cảnhbăng vũ hoả,xem phim băng vũ hoả,download băng vũ hoả,xem online băng vũ hoả hd,xem băng vũ hoả nhanh,tai phim băng vũ hoả,being a hero,xem phim being a hero,download being a hero,xem online being a hero hd,xem being a hero nhanh,tai phim being a hero