Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Đổi Đời Hick.Diễn Viên: Derick Martini

Đổi Đời HickViệt Sub Năm: 2011

Hick là một bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrea Portes. Luli là một cô gái 13 tuổi ở bang Nebraska, chạy trốn khỏi cặp cha mẹ nghiện rượu, cầm theo một khẩu súng lục. Tới Las Vegas, cô được tên lừa đảo Glenda che chở và dùng cô vào trong những mánh lừa đảo của mình. Mạng sống của cả hai sau đó bị đe dọa bởi Eddie.

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Xem Phim Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có luôn khao khát được phiêu lưu giữ bí mật với mẹ cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang nhưng thay vào đó cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tếbán thân,xem phim bán thân,download bán thân,xem online bán thân hd,xem bán thân nhanh,tai phim bán thân,buy me,xem phim buy me,download buy me,xem online buy me hd,xem buy me nhanh,tai phim buy me