Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden Ducks.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Cổ Thiên Lạc,Lưu Hạo Long,Hoàng Thu Sinh,Châu Bách Hào

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden DucksThuyết Minh Năm: 2015

Trương Cận Lai Future (Ngô Quân Như đóng) vạn người mê được phái nữ ái mộ trong lòng của giới vịt ngày trước, khi đó vì bị một cú sock tình cảm đã lẩn trốn sang Thái sống một cuộc sống nhàm chán

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Xem Phim Ban Nhạc Dị Thường - Frank Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank theo chân chàng trai công sở tên jon người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại nhờ may mắn cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường đứng đầu là frank một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả liệu jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của frank và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của frank sau chiếc mặt nạ đóban nhạc dị thường,xem phim ban nhạc dị thường,download ban nhạc dị thường,xem online ban nhạc dị thường hd,xem ban nhạc dị thường nhanh,tai phim ban nhạc dị thường,frank,xem phim frank,download frank,xem online frank hd,xem frank nhanh,tai phim frank