Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Xem Phim Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra người canada louis bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm cuối cùng với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máubản án tử hình,xem phim bản án tử hình,download bản án tử hình,xem online bản án tử hình hd,xem bản án tử hình nhanh,tai phim bản án tử hình,death warrant,xem phim death warrant,download death warrant,xem online death warrant hd,xem death warrant nhanh,tai phim death warrant,jean claude van damme,robert guillaume,cynthia gibb