Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Xem Phim Bakuten!! - Backflip!! Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm cuối cấp 2 nam sinh futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime nàybakuten,xem phim bakuten,download bakuten,xem online bakuten hd,xem bakuten nhanh,tai phim bakuten,backflip,xem phim backflip,download backflip,xem online backflip hd,xem backflip nhanh,tai phim backflip